2023-03 (20-24)-Hình ảnh các bé Khối Nhà trẻ

JumboKiz xin phép chia sẽ hình ảnh các bạn Khối Nhà Trẻ tuần qua và tiết Jumbo Languages – Âm Nhạc: Tập tầm vong
Qua hoạt động này, các bạn sẽ nhớ tên bài hát “Tập tầm vong”, biết vỗ tay theo nhịp cùng cô và bước đầu Cô rèn khả năng cảm thụ âm nhạc cho các bạn nhỏ.
Bên cạnh đó, thông qua âm nhạc bé sẽ phát triển các giác quan như Tai, Mắt, Tay… sẽ là nền tảng cho trẻ hứng thú tham gia vào giờ học cũng như truyền tải tình cảm yêu thương Trường-Lớp-Cô giáo mầm non.
Ngôn ngữ ở độ tuổi Nhà trẻ JumboKiz sẽ phối hợp cùng với các môn như Âm nhạc, Thơ ca qua các bài hát trẻ con dễ nghe, dễ nhớ. Ngoài ra, việc áp dụng một số bài hát hoặc bài thơ về kỹ năng cho trẻ như “Dọn đồ chơi”, “Ngồi đúng tư thế” hoặc “Đi cầu thang”… ban đầu trẻ ngân nga giai điệu theo Cô nhưng từ từ sẽ lưu lại trong trí nào con thông qua nội dung bài hát và áp dụng trong cuộc sống hàng ngày.
Đôi khi Giáo dục không nhất thiết học trong giờ học mà trẻ con sẽ học qua góc nhìn trong cuộc sống hàng ngày. JumboKiz sẽ luôn cố gắng hoàn thiện từ những cái nhỏ nhất để trẻ có cái nhìn thật đẹp với môi trường sống quanh mình để trở thành người tốt cho Xã Hội.
Mong các bạn luôn nhớ và mỗi khi nhắc đến tuổi thơ, JumboKiz sẽ là cái tên các con sẽ nhớ mãi với nhiều kỷ niệm đẹp!

2023-03 (20-24)-Hình ảnh Các Bé Khối Nhà Trẻ

Flickr Album Gallery Pro Powered By: Weblizar
Facebooktwitterpinterestlinkedin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *